HỘI NGƯỜI CAO TUỔI XÃ THẠCH BÌNH

LIÊN HOAN TIẾNG HÁT NGƯỜI CAO TUỔI 2023

 

Sáng ngày 25/7, Hội Người cao tuổi xã Thạch Bình tổ chức Liên hoan tiếng hát Người cao tuổi năm 2023.

Tham gia Liên hoan có 6 đội nghệ thuật quần chúng người cao tuổi với hơn 60 diễn viên đến từ các Chi hội người cao tuổi trong toàn xã. Các đội mang đến Liên hoan 17 tiết mục văn nghệ với sự đầu tư dàn dựng công phu, mang nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương đất nước, truyền  thống hào hùng của Dân tộc và những thành tựu đổi mới của quê hương đất nước; Ca ngợi truyền thống của hội NCT Việt Nam và những đóng góp to lớn của NCT  trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ Quốc và các phong trào thi đua xây dựng nông thôn mới,đô thị văn minh, tuổi cao gương sáng....

Liên hoan Tiếng hát người cao tuổi xã Thạch Bình là dịp để người cao tuổi ở địa phương nâng cao phong trào văn hóa, văn nghệ quần chúng, sân chơi bổ ích cho người cao tuổi, sống vui, sống khỏe, và là tấm gương sáng cho con cháu học tập noi theo. Qua Liên hoan, còn nhằm  tiếp tục khẳng định vai trò, niềm tin của lớp người cao tuổi vào sự lãnh đạo của Đảng, Nhà nước và thể hiện tình cảm của người cao tuổi đối với quê hương, đất nước trong sự nghiệp phát triển đất nước giai đoạn mới.

Cũng trong dịp này, Hội Người cao tuổi xã Thạch Bình còn phối hợp với Bệnh viện đa khoa Sài Gòn khám, tư vấn, điều trị và cấp phát thuốc cho hơn 250 cán bộ, hội viên.

Tự sản xuất


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ hành chính
     Liên kết website
    Thống kê: 182.053
    Online: 6