Hội LHPN phối hợp với Công an xã Thạch Bình tuyên truyền công tác phòng cháy, chữa cháy, cứu nạn, cứu hộ và xây dựng mô hình “Nhà tôi có bình chữa cháy” trong cán bộ, hội viên

Thực hiện Kế hoạch số 33/KH-UBND ngày 23/02/2023 của Ủy ban nhân dân thành phố về thực hiện Chỉ thị 01/CT-TTg ngày 03/01/2023 của Thủ tướng Chính phủ; Kế hoạch phối hợp số: 104/KHPH-CA-HỘI LHPN ngày 06/6/2023 giữa Công an thành phố với Hội phụ nữ thành phố về phối hợp tuyên truyền công tác phòng cháy, chữa cháy, cứu nạn, cứu hộ và xây dựng mô hình “Nhà tôi có bình chữa cháy” trong cán bộ, hội viên, phụ nữ trên địa bàn thành phố Hà Tĩnh; BTV Hội LHPN Xã Thạch Bình ban hành kế hoạch số 11/KH-BTV ngày 25/6/2023 về việc tổ chức tuyên truyền phổ biến kiến thức pháp luật, kỷ năng về phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ, Phát động phong trào “Nhà tôi có bình chữ cháy” tại các Chi hội trên địa bàn toàn xã.

 

Trong thời gian từ ngày 03/7/2023 đến ngày 07/7/2023 có 6/6 chi hội đã tổ chức hội nghị sơ kết hoạt động công tác hội và phong trào phụ nữ 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm và lồng ghép tuyên truyền phổ biến kiến thức pháp luật, kỷ năng về phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ, Phát động phong trào “Nhà tôi có bình chữ cháy”.

 

Về tham dự và tuyên truyền có Đ/c Hồ Thị Hiền - Chủ tịch Hội LHPN xã, cùng các đ/c trong BTV Hội LHPN xã. Đ/c Đậu Thanh Tân, Cán bộ Công an Xã Thạch Bình cùng các đ/c Bí thư chi bộ - Trưởng ban công tác mặt trận thôn,Thôn trưởng các Thôn cùng toàn thể cán bộ, hội viên phụ nữ sinh hoạt tại các chi hội.

Thông qua nội dung sinh hoạt đ/c Đậu Thanh Tân- Cán bộ Công an Xã đã tuyên truyền phổ biến các kiến thức pháp luật, các kỹ năng phòng cháy chữa cháy, CNCH cũng như các biện pháp để đảm bảo an toàn phòng cháy chữa cháy.

Để tiếp tục thực hiện có hiệu quả Luật phòng cháy và chữa cháy mỗi người hãy tích cực tìm hiểu kiến thức, pháp luật về phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ, nắm vững những mối nguy hiểm về cháy, nổ tại nơi làm việc, nơi ở và các biện pháp phòng ngừa. Thường xuyên chú trọng việc quản lý và sử dụng an toàn nguồn lửa, nguồn nhiệt và các chất dễ cháy khác ở mọi lúc, mọi nơi, biết cách xử lý kịp thời khi có cháy xảy ra. Thường xuyên tự kiểm tra công tác phòng cháy chữa cháy, phát hiện và khắc phục ngay những sơ hở, thiếu sót về phòng cháy và chữa cháy tại cơ sở để hạn chế thấp nhất số vụ cháy và thiệt hại do cháy gây ra, góp phần đảm bảo an ninh trật tự, bảo vệ cuộc sống bình yên và hạnh phúc cho mọi người./.

Tự sản xuất


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ hành chính
     Liên kết website
    Thống kê: 182.054
    Online: 5