Chi hội phụ nữ Thôn Đông Nam, Xã Thạch Bình, TP Hà Tĩnh quyên góp ủng hộ hội viên ốm đau đột xuất

Ngày 22/8/2023, Được sự nhất trí của Thường trực Hội LHPN Xã Thạch Bình, Chi hội phụ nữ Thôn Đông Nam, Xã Thạch Bình, TP Hà Tĩnh đã tổ chức quyên góp ủng hộ hội viên phụ nữ ốm đau đột xuất.

Theo đó, Chi hội phụ nữ Thôn Đông Nam, Xã Thạch Bình đã phối hợp với Ban công tác mặt trận thôn phát động quyên góp đến toàn thể cán bộ, hội viên phụ nữ trên địa bàn thôn. Với tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, nhiều cán bộ, hội viên phụ nữ và bà con nhân dân đã hưởng ứng nhiệt tình và tích cực tham gia quyên góp.

Cụ thể, sau một ngày phát động, Chi hội phụ nữ Thôn đã nhận được số tiền ủng hộ là 10.460.000 đồng. Số tiền này sẽ được cấp hội sử dụng để hỗ trợ cho chị Hồ Thị Thanh, hội viên phụ nữ thôn Đông Nam, xã Thạch Bình, là một hội viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, hiện đang bị bệnh nặng và đang điều trị tại bệnh viện Bạch Mai - Hà Nội.

Tại buổi trao quà, chị Đặng Thị Hương, Chi hội trưởng chi hội phụ nữ thôn Đông Nam, đã chia sẻ: "Chi hội Phụ nữ rất cảm ơn sự ủng hộ của các cấp, các ngành, các nhà hảo tâm và các cán bộ, hội viên phụ nữ trên địa bàn thôn và ngoài thôn. Số tiền này sẽ được chi hội sử dụng để hỗ trợ cho chị Hồ Thị Thanh, giúp chị vượt qua khó khăn, sớm ổn định cuộc sống".

Hoạt động quyên góp ủng hộ hội viên phụ nữ ốm đau đột xuất của Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Thạch Bình là một nghĩa cử cao đẹp, thể hiện tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách của cán bộ, hội viên phụ nữ trên địa bàn xã.

Cũng tại buổi trao quà này, Đồng chí Lê Hữu Sơn - UV BTV Đảng ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ xã đã trao tặng số tiền 3.000.000 đồng cho chị Hồ Thị Thanh từ nguồn quỹ người nghèo.

 


 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ hành chính
     Liên kết website
    Thống kê: 181.176
    Online: 5