GIẢI BÓNG ĐÁ NAM THANH NIÊN VÀ THIẾU NIÊN NHI ĐỒNG 2023

         

Sau gần 1 tuần thi đấu sôi nổi giải bóng đá nam thanh niên và thiếu niên năm 2023 đã thành công tốt đẹp, chiều hôm nay 14 tháng 8 năm 2023, Ban tổ chức được làm lễ tổng kết trao giải cho các đội.

Về tham dự lễ bế mạc có các đồng chí trong Thường vụ Đảng ủy, TTHĐND, LĐ UBND, UBMTTQ các ban, ngành, đoàn thể xã Thạch Bình, cùng quý vị khán giã và tất cả cầu thủ bóng đá nam thanh niên, thiếu niên trong toàn xã được các thôn lựa chọn để tham gia thi đấu tại giải.

Giải bóng bóng đá nam thanh niên và thiếu niên xã Thạch Bình năm 2023 là một hoạt động thể thao quần chúng, vừa mang tính văn hoá chính trị, thiết thực lập thành tích chào mừng kỷ niệm 78 năm ngày cách mạng thang Tám thành công và Quốc khánh nướ CHXHCNVN, 18 năm ngày hội toàn dân bảo vệ ANTQ. Thông qua giải đấu nhằm phát động phong trào tập luyện TDTT, giữ gìn và phát huy môn thể thao của địa phương, nâng cao sức khoẻ xây dựng cuộc sống ấm no, hạnh phúc cho mọi tầng lớp nhân dân, tạo khí thế vui tươi phấn khởi, thi đua thực hiện thắng lợi các mục tiêu kinh tế - văn hoá - xã hội, an ninh - quốc phòng của địa phương.

Tham gia giải đấu có 12 đội tuyển đến từ 6 thôn trên địa bàn xã. Để chuẩn bị tốt cho giải đấu, thời gian vừa qua các đội tuyển đã tuyển chọn những vận động viên xuất sắc, tổ chức luyện tập để tham gia giải. Đồng thời các thôn cũng đã huy động tốt nguồn lực xã hội hóa từ nhân dân nhằm chuẩn bị các điều kiện tốt nhất cho đội tuyển và kịp thời động viên các cầu thủ tham gia thi đấu tốt. Giải đấu đã thu hút được đông đảo VĐV cùng cổ động viên đến tham gia và cổ vũ, để lại trong lòng cán bộ và nhân dân trong toàn xã những ấn tượng tốt đẹp.

                   BTC giải bóng đá ghi nhận các đội tuyển đã tích cực tập luyện có chất lượng và thi đấu đem lại kết quả cao. Trong quá trình thi đấu các đội đã cống hiến nhiều trận thi đấu đẹp mắt, hấp dẫn với những pha bóng hay và gay cấn.

Kết quả giải đấu đội tuyển nam thanh niên Đông Nam đạt giải nhất, Tây Bắc đạt giải nhì; đội thiếu niên thôn Bình Lý đạt giải nhất, Bình Yên đạt giải nhì.

          Thay mặt cho Ban tổ chức giải bóng đá nam thanh niên và thiếu niên năm 2023 xã Thạch Bình năm 2023, đồng chí Nguyễn Hữu Lâm công chức VHXH, phó BTC giải đã biểu dương các vận động viên và các thôn đã tích cực làm tốt công tác chuẩn bị và dành được những thành tích xuất sắc tại giải đấu lần này.

Bên cạnh đó, giải đấu còn gặp nhiều khó khăn về cơ sở vật chất, công tác tổ chức chắc chắn đang còn một số hạn chế. Song được sự quan tâm chỉ đạo của Đảng ủy, UBMTTQ và sự phối hợp của các ban ngành đoàn thể, công an, trạm y tế, liên đoàn cán bộ các thôn, sự nỗ lực cố gắng thi đấu hết mình của các vận động viên và  sự ủng hộ nhiệt tình của đông đảo nhân dân trong toàn xã, đặc biệt trong 2 giải đấu đã có sự tài trợ của:

BS Trần Quốc Khánh là con em địa phương với số tiền là 15 triệu đông,

Cơ sở SX dò ngũ sắc Cao Thủy 2.100.000 đồng

LUNAI shop  Cẩm Vịnh: tài trợ cúp, huy chương, cờ.

Bia hu đa 15 két

Bia Sao vàng 22 két và một số cá nhân khác đã ủng hộ cho mùa giải.

                                                                                    Khánh Lâm

         

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tự sản xuất


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ hành chính
     Liên kết website
    Thống kê: 182.060
    Online: 10