Đoàn TNCS Hồ Chí Minh xã Thạch Bình Phát huy đạo lý và truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, “Ăn quả nhớ người trồng cây”, trong tháng tri ân.

Phát huy đạo lý và truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, “Ăn quả nhớ người trồng cây”, trong tháng tri ân. Đoàn Thanh niên xã Thạch Bình đã cùng chung tay chăm lo ngày một tốt hơn đối với người có công và các gia đình chính sách như:

Bữa cơm nghĩa tình với gia đình Phạm Thị Lịch Cựu TNXP có hoàn cảnh khó khăn, tặng quà và dọn dẹp nhà cửa, sửa vật dụng trong gia đình cho gia đình Bùi Thị Liên vợ Liệt sỹ, Phối hợp cùng tặng các suất quà cho thương binh, bệnh binh và thân nhận gia đình liệt sỹ. Đoàn xã còn tổ chức cắt cỏ, dọn vệ sinh khuôn viên Đài tưởng niệm liệt sỹ xã, tổ chức dâng hương và tham gia chương trình thắp nến tri ân tại Nghĩa trang núi Nài do thành đoàn Hà tĩnh tổ chức.

Thông qua các hoạt nêu trên nhằm giáo dục cho đoàn viên thanh niên về truyền thống cách mạng và phát huy tinh thần trách nhiệm của tuổi trẻ đối với sự giữ gìn, vun đắp, truyền thống yêu nước, bất khuất của dân tộc. Với những họạt động này cũng đã thể hiện đạo lý Đền ơn đáp nghĩa của tuổi trẻ xã Thạch Bình với những người đã hy sinh xương máu vì Tổ quốc, lòng biết ơn đối với những người có công với cách mạng và tin tưởng vào sự nghiệp cách mạng mà Bác Hồ và Đảng ta đã lựa chọn, lãnh đạo.

                                                                                                                                                                                                                                                                 Văn Thạch

 

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ hành chính
     Liên kết website
    Thống kê: 181.180
    Online: 5