Đoàn TNCS Hồ Chí Minh xã Thạch Bình phối hợp với Bệnh viện đa khoa Sài Gòn Hà Tĩnh tổ chức chương trình Khám, tư vấn và cấp phát thuốc miễn phí cho người cao tuổi trên địa bàn xã.

Thực hiện tháng hành động vì người cao tuổi năm 2022, Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn Hà Tĩnh kết hợp với Đoàn TNCS Hồ Chí Minh xã Thạch Bình tổ chức chương trình khám, tư vấn và cấp phát thuốc miễn phí cho người cao tuổi trên địa bàn xã Thạch Bình.

Đoàn về khám gồm 06 bác sỹ và máy móc trang thiết bị như máy siêu âm cũng được điều động mang theo để phục vụ công tác khám chữa bệnh. Đoàn đã thăm khám và tư vấn sức khỏe cho gần 200 người dân là các hội viên người cao tuổi sinh sống trên địa bàn xã Thạch Bình.

Trong đợt này, các bác sỹ Bệnh viện mắt tiến hành khám, phát hiện các bệnh về mắt như: đục thủy tinh thể, mộng thịt, glocom, quặm, viêm kết mạc…. cho các cụ. Ngoài ra, các cụ còn được tư vấn kiến thức liên quan đến việc phòng chống các bệnh liên quan đến mắt, cách điều trị và cấp thuốc miễn phí các bệnh về mắt. Trong buổi khám cũng đã phát hiện ra nhiều trường hợp bị đục thủy tinh thể, các bác sỹ đã tư vấn các biện pháp điều trị cho các cụ.

Chương trình khám mắt và cấp thuốc miễn phí là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, góp phần chăm sóc, bảo vệ sức khỏe cho người cao tuổi; tạo điều kiện cho những người cao tuổi có có điều kiện được khám, tư vấn và chữa bệnh về mắt kịp thời.

 

 

Tự sản xuất


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ hành chính
     Liên kết website
    Thống kê: 177.864
    Online: 7