Đoàn xã Thạch Bình đã tổ chức chương trình bán hàng gây quỹ để tặng quà Tết Trung thu cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã.

Nhân dịp rằm Trung thu năm 2022, Đoàn thanh niên xã đã xây dựng kế hoạch chăm lo cho các em thiếu niên nhi đồng, đặc biệt là các em có hoàn cảnh khó khăn.

Một trong những nhiệm vụ này, vừa qua Đoàn xã xây dựng kế hoạch bán hàng gây quỹ, lựa chọn các mặt hàng phù hợp với các em thiếu niên nhi đồng. Sau thời gian bán hàng tổng số quỹ mà đoàn xã thu được là gần 600 ngàn đồng.

Ngay sau khi kết thúc chương trình bán hàng gây quỹ, đại diện Đoàn xã là Đ/c Đặng Văn Thạch Bí thư Đoàn xã và Đ/c Nguyễn Hữu Tuấn bí thư chi đoàn thôn Bình Minh đã đi tặng cho 03 em có hoàn cảnh khó khăn 03 suất quà trị giá 550 ngàn đồng được trích ra từ quỹ bán hàng của đoàn xã.

Chương trình bán hàng gây quỹ giúp trẻ em có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Trung thu năm 2022 của Đoàn Thanh niên xã Thạch Bình là hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm giáo dục đoàn viên, thanh thiếu nhi và người dân về ý thức trách, nhiệm vì cuộc sống cộng đồng. Đồng thời, đây cũng là hình thức giáo dục tình yêu, chia sẽ  tấm lòng, tình cảm, việc làm thiết thực của mỗi đoàn viên thanh niên đối với trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trong xã hội.

                                                                                                                                                             Văn Thạch

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ hành chính
     Liên kết website
    Thống kê: 189.584
    Online: 5