Tối ngày 10/9 (tức 15/8 âm lịch), các chi hội phụ nữ phối hợp 6/6 thôn tại Xã Thạch Bình, thành phố Hà Tĩnh tổ chức vui Tết Trung thu cho các cháu thiếu niên, nhi đồng và tặng quà cho các cháu có thành tích xuất sắc trong học tập.

 

Tham gia vui Tết Trung thu các cháu thiếu niên, nhi đồng của các thôn trên địa bàn xã đã được nghe thư chúc Tết Trung thu của Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc, ôn lại lịch sử tết trung thu, tham gia các tiết mục văn nghệ, trò chơi dân gian, cùng phá cỗ Trung thu và được nhận nhiều quà tặng, phần thưởng.

Nhân dịp này, Ban Công tác Mặt trận Thôn khen thưởng các cháu đạt thành tích học tập xuất sắc trong năm học vừa qua, nhằm động viên các cháu chăm ngoan, học giỏi, trở thành người có ích cho gia đình, xã hội.

Việc tổ chức chương trình vui tết Trung thu tại các thôn thể hiện sự quan tâm của cấp ủy, Ban công tác Mặt trận thôn, đến đời sống tinh thần của con em, qua đó mang đến cho các cháu một Tết Trung thu ấm cúng, ý nghĩa và kết nối sự gần gũi, đoàn kết yêu thương, chia sẽ trong cuộc sống.

 

                                                                                    Hồ Hiền

 

Tự sản xuất


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ hành chính
     Liên kết website
    Thống kê: 173.040
    Online: 4