Phát huy truyền thống “Đền ơn đáp nghĩa” quý báu của dân tộc, nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2024), các cấp Hội Phụ nữ trên địa bàn xã đã chung tay góp sức tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa nhằm thể hiện lòng tri ân sâu sắc  đối với các anh hùng, liệt sỹ, thương bệnh binh, gia đình chính sách, người có công đã hy sinh cho nền độc lập dân tộc, tự do của Tổ quốc.

Nằm trong chuỗi hoạt động “Tri ân tháng 7”, Hội LHPN xã đã tổ chức các hoạt động  như làm vệ sinh môi trường tại ba nhà thờ Mẹ Việt Nam anh hùng (Thôn Đông Nam, Tây Bắc). Phối hợp với Đoàn Thanh niên lao động vệ sinh khuôn viên nhà thờ Liệt sỹ Nguyễn Huy Hồng (Thôn Đông Nam). Các chi hội trên toàn xã tổ chức vệ sinh môi trường tại các tuyến đường tự quản với hơn 470 lượt hội viên phụ nữ tham gia. Mở bán ngôi nhà xanh - Tiết kiệm sinh thái thu được số tiền trên một triệu đồng. Trao tặng 2 suất quà cho hộ gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn với số tiền 400.000 đồng (Thôn Xóm Mới)

Bên cạnh các hoạt động trên, Hội LHPN Xã còn tổ chức dâng hương tại Đài tưởng niệm và 3 nhà thờ Mẹ Việt Nam Anh hùng.

Đây là những hoạt động ý nghĩa, thể hiện lòng biết ơn vô hạn của cán bộ, hội viên phụ nữ và Nhân dân trong xã đối với những người có công với cách mạng, góp phần giáo dục truyền thống "Uống nước nhớ nguồn" cho thế hệ trẻ. Đồng thời, góp phần nâng cao ý thức bảo vệ môi trường và xây dựng cộng đồng văn minh, nghĩa tình trên địa bàn.

Các hoạt động của Hội LHPN Xã đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của cán bộ, hội viên phụ nữ và Nhân dân trong xã. Qua đó, đã góp phần tạo bầu không khí trang nghiêm, ấm áp trong dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh Liệt sỹ, thể hiện lòng tri ân sâu sắc đối với các anh hùng liệt sỹ, thương binh, bệnh binh và gia đình chính sách.

Những hình ảnh hoạt động tri ân của Hội LHPN xã :

Hội LHPN


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ hành chính
     Liên kết website
    Thống kê: 181.126
    Online: 4