Nhằm nâng cao ý thức bảo vệ môi trường cho cán bộ, hội viên phụ nữ và nhân dân trong xã. Hội LHPN xã Thạch Bình đã triển khai mô hình "Ngôi nhà xanh, tiết kiệm sinh thái". Mô hình được ra đời với mục đích thu gom, phân loại và xử lý rác thải nhựa, rác thải tái chế, góp phần bảo vệ môi trường sống xanh - sạch - đẹp.

Ngay từ khi ra mắt, mô hình đã nhận được sự hưởng ứng tích cực của cán bộ, hội viên phụ nữ và nhân dân trong xã. Hội LHPN xã đã tích cực tuyên truyền, vận động hội viên, phụ nữ và nhân dân tham gia vào mô hình. Đồng thời, các cấp hội cũng đã tổ chức tập huấn về cách phân loại rác thải, cách thu gom và xử lý rác thải đúng quy định.

Nhờ sự nỗ lực của các cấp hội LHPN và ý thức của người dân, mô hình "Ngôi nhà xanh tiết kiệm sinh thái" đã đạt được nhiều kết quả tích cực. Lượng rác thải nhựa, rác thải tái chế được thu gom ngày càng nhiều. Nhờ đó, môi trường sống trong xã được cải thiện rõ rệt.

Thành công của mô hình "Ngôi nhà xanh, tiết kiệm sinh thái" tại xã Thạch Bình là đã nhân rộng 06/06 thôn với 08 “ngôi nhà xanh, tiết kiệm sinh thái”. Mô hình đã góp phần nâng cao ý thức bảo vệ môi trường cho cộng đồng, góp phần xây dựng môi trường sống xanh - sạch - đẹp.

Dưới đây là một số hình ảnh của các cấp hội LHPN xã Thạch Bình trong việc thu gom rác thải nhựa, rác thải tái chế từ "Ngôi nhà xanh tiết kiệm sinh thái"

 

 

Hội LHPN


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ hành chính
     Liên kết website
    Thống kê: 182.435
    Online: 3