Nhân dịp Quốc tế Thiếu nhi 01/06/2024. Hội LHPN Xã Thạch Bình đã tổ chức chương trình trao quà đầy ý nghĩa cho 4 trẻ em mồ côi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn.

 Mỗi em nhỏ nhận được một suất quà giá trị 350.000 đồng, thể hiện tình yêu thương và sự quan tâm sâu sắc của Hội LHPN xã đối với những mảnh đời bất hạnh. Buổi trao quà diễn ra trong không khí ấm áp và xúc động. Đại diện Ban thường vụ Hội LHPN Xã Thạch Bình đã trao quà tận tay các em và dành những lời động viên chân thành đến các em, mong các em sẽ luôn cố gắng học tập, vươn lên trong cuộc sống.

Đây là hoạt động thường niên được Hội LHPN Xã Thạch Bình tổ chức nhằm thể hiện sự quan tâm, chia sẻ với những trẻ em mồ côi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Thông qua chương trình, Hội mong muốn góp phần mang đến cho các em niềm vui, động lực để tiếp tục học tập và trưởng thành.

Hội LHPN Xã Thạch Bình kêu gọi các nhà hảo tâm, các tổ chức, cá nhân chung tay góp sức quỹ “Mẹ đỡ đầu” để cùng chung tay chăm lo cho trẻ em mồ côi, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn, để các em có được một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Hội LHPN


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ hành chính
     Liên kết website
    Thống kê: 182.445
    Online: 7