Kính thưa toàn thể bà con nhân dân!

 Tình hình dịch bệnh covid 19 diễn biến ngày càng phức tạp. Hiện nay, đã phát hiện thêm 10 ca bệnh dương tính với Covid-19 tại bệnh viện K cơ sở Tân Triều Hà Nội.

Để kịp thời phòng chống sự lây lan trong cộng đồng, BCĐ phòng chống dịch covid-19 Thành phố yêu cầu BCĐ phườn xã và bà con nhân dân thực hiện tốt một số nội dung sau:

Một là, yêu cầu mọi công dân, người nhà, người thân có đến viện K Hà nội (cả 3 cơ sở) từ ngày 16/4/2021 đến ngày 7/5/2021 thì liên hệ ngay với BCĐ phòng chống dịch hoặc cơ sở y tế gần nhất để được hướng dẫn thực hiện các biện pháp an toàn phòng chống covid-19.

Hai là, BCĐ phòng chống dịch phường xã, các cơ quan, lực lượng chức năng ở cơ sở khẩn trương tăng cường rà soát công dân đi đến trên địa bàn, hướng dẫn biện pháp an toàn y tế và tổng hợp báo cáo bcđ tp.

Ba là, yêu cầu bà con nhân dân tăng cường các biện pháp phòng chống dịch, đặc biệt là thực hiện 5k, nhất là đeo khẩu trang khi ra khỏi nhà, không tụ tập đông người.

Bốn là, mọi người dân thực hiện nghiêm quy định của Tỉnh, của thành phố dừng các hoạt động dịch vụ không thiết yếu, bao gồm: cơ sở kinh doanh dịch vụ karaoke, xông hơi, massage, cơ sở thẩm mỹ/spa, cắt tóc gội đầu, cơ sở dịch vụ thể thao (phòng tập gym, yoga bi a, các điểm cung cấp trò chơi điện tử, điểm truy cập internet công cộng, quán điểm ăn uống vỉa hè. Thời gian dừng hoạt động từ 21h ngày 5/5/2021 đến khi có thông báo được hoạt động trở lại.

Các trường hợp vi phạm như không đeo khẩu trang theo quy định sẽ bị phạt từ 1 đến 3 triệu đồng; không tuân thủ dừng hoạt động kinh doanh thì sẽ bị buộc dừng kinh doanh, xử lý nghiêm chủ cơ sơ kinh doanh nhà hàng theo đúng quy định của pháp luật. Vì sự an toàn của bản thán và cộng đồng xã hội, yêu cầu bà con nhân dân nghiêm túc thực hiện./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ hành chính
     Liên kết website
    Thống kê: 182.547
    Online: 3