Kính thưa toàn thể bà con nhân dân!

Hiện nay, dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến rất phức tạp, Hà Tĩnh đã xuất hiện 2 ca lây nhiễm trong cộng đồng. Thực hiện ý kiến chỉ đạo của UBND Tỉnh, UBND Thành phố yêu cầu mọi ngời dân chấp hành tốt một số quy định sau:

Tạm dừng các dịch vụ không thiết yếu để phòng chống dịch covid-19, bao gồm: Cơ sở kinh doanh dịch vụ Karaoke, quán bar, xông hơi, massage, cơ sở thẩm mỹ/spa, cắt tóc, gội đầu, cơ sở dịch vụ thể dục thể thao (phòng tập gim, yoga, bia); các điểm cung cấp trò chơi điện tử, điểm truy cập internet công cộng, quán/điểm ăn uống vỉa hè… thời gian thực hiện bắt đầu từ 21 giờ ngày 5/5/2021 cho đến khi có thông báo được hoạt động trở lại.

2. Các cơ sở kinh doanh nhà hàng, quán cà phê và các cơ sở kinh doanh dịch vụ còn lại khác được phép hoạt động nhưng phải đảm bảo thực hiện đầy đủ các biện pháp phòng chống dịch covid-19 theo quy định (yêu cầu thực hiện nghiêm quy định 5k, nhất là đeo khẩu trang, rửa thay sát khuẩn. Người tham gia phải thực hiện giản cách tối thiểu 1m. Khuyến khích giao hàng tại nhà. Chủ cơ sở phải ghi chép, lưu giữ toàn bộ thông tin của tất cả nhân viên, khách hàng… trường hợp  không lực lượng chức năng kiểm tra, phát hiện không tuân thủ, vi phạm thì yêu cầu đóng cửa, dừng hoạt động và xử lý nghiêm chủ cơ sở, khách hàng theo đúng quy định của pháp luật.

Vì sự an toàn của chính mình, của gia đình và toàn xã hội, yêu cầu toàn thể bà con nhân dân thực hiện nghiêm túc các quy định về phòng chống dịch covid-19.

 



Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ hành chính
     Liên kết website
    Thống kê: 182.545
    Online: 1