Để kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2024). Hội LHPN Xã Thạch Bình đã tổ chức chuỗi hoạt động ý nghĩa, thu hút sự quan tâm của đông đảo chị em phụ nữ và cộng đồng.

Từ Ngày 5/10/2024  đến ngày 07/10/2024 Hội LHPN Phối hợp Hôi Nông dân, UBND Xã tổ chức giải bóng chuyền Nam, Nữ chào mừng kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Hội Nông dân và Hội LHPN Việt Nam. Sau một thời gian thi đấu sôi nổi, đầy kịch tính, với tinh thần đoàn kết, trách nhiệm cao trong niềm hân hoan phấn khởi, giải bóng chuyền Nam, Nữ  năm 2024 của xã Thạch Bình hướng tới chào mừng kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Hội Nông dân – Hội LHPN Việt Nam đã thành công tốt đẹp. Về với giải đấu hôm nay có sự tham gia của 11 đội bóng đến từ 06 Thôn với 19 trận đấu, các vận động viên của chúng ta đã thi đấu hết mình, cống hiến những pha bóng đẹp mắt; giải đấu đã để lại nhiều ấn tượng trong lòng các vận động viên và quý vị khán giả. Thông qua giải đấu là dịp để mỗi chúng ta nâng cao ý thức rèn luyện thể thao, tăng cường sức khỏe và tạo không khí tin tưởng, phấn khởi, động viên, khích lệ cán bộ, hội viên, nhân dân tích cực thực hiện tốt các nhiệm vụ của Hội, nhiệm vụ chính trị của địa phương, góp phần xây dựng nâng cao các tiêu chí xã nông thôn mới nâng cao, hướng tới xã nông thôn mới kiểu mẩu phát triển theo hướng đô thị văn minh, giàu đẹp. Tuy nhiên bên cạnh những kết quả đạt được, vẫn còn 01 số hạn chế đó là:  Một số Đội chưa đầu tư cho công tác tập luyện nhiều, thời gian tổ chức giải diễn ra ngắn do đó phần nào ảnh hưởng đến sức khỏe của các cầu thủ. Khép lại giải đấu với nhiều thành công ngoài mong đợi, các đội đã về tham gia giải đấu với tinh thần đoàn kết, giao lưu, học hỏi, để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng người hâm mộ.

Tiếp nối các hoạt động kỷ niệm, Chiều ngày 13/10/2024 BTV Hội LHPN phối hợp BTV Hội nông dân xã tổ chức buổi gặp mặt cán bộ hội nhân ngày Thành Lập.Về tham dự có Đ/c Trương Công Trung - Thành ủy viên, Chủ tịch hội nông dân Thành Phố Hà Tĩnh, Phó đoàn công tác của BTV Thành ủy phụ trách địa bàn. Đ/c Ngô Thị Hoài – Phó chủ tịch hội LHPN Thành Phố. Cùng các đồng chí trong  TT Đảng ủy – HĐND – UBND – UBMTTQ xã, Trưởng các đoàn thể, Cán bộ Văn hóa xã hội và toàn thể BCH, chi hội trưởng, chi hội phó các chi hội nông dân, chi hội phụ nữ các thôn. Tại buổi gặp mặt kỷ niệm TT Hội Nông dân, Hội LHPN Thành phố, TT Đảng ủy – HĐND – UBND – UBMTTQ xã đã gửi đến hai Hội bó hoa tươi thắm cùng những chia sẽ, những lời chúc tốt đẹp nhân ngày thành lập Hội.

Cũng nhân dịp này các cấp hội phụ nữ đã trao những suất quà ý nghĩa cho những hội viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn

Chùm ảnh hoạt động của hội LHPN xã:

Hội LHPN


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ hành chính
     Liên kết website
    Thống kê: 190.668
    Online: 8