Đoàn thanh niên xã Thạch Bình thăm hỏi, tặng quà

chiến sỹ Điện Biên nhân dịp kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ

 

Nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 - 07/5/2024), ngày 05/5, Đoàn xã Thạch Bình phối hợp với Chi đoàn Thôn Mới tổ chức thăm hỏi, tặng quà, tri ân... chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong trực tiếp tham gia Chiến dịch Điện Biên Phủ trên địa bàn xã Thạch Bình.

Đoàn xã cùng Chi đoàn thôn Mới tổ chức thăm hỏi và tặng 02 suất quà cho chiến sĩ Điện Biên và 02 suất quà cho Cựu TNXP chống Pháp. Tại các gia đình, cấn bộ Đoàn xã và chi đoàn Thôn Mới đã ân cần thăm hỏi sức khỏe các chiến sỹ Điện Biên, Cựu TNXP chống Pháp và gia đình, tri ân những cống hiến to lớn của các chiến sĩ Điện Biên năm xưa, các cựu thanh niên xung phong cùng ôn lại quãng thời gian chiến đấu gian khổ nhưng đầy vẻ vang, góp phần làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ lừng lẫy 5 châu, chấn động địa cầu. 

Nhân dịp này cán bộ Đoàn xã và Chi đoàn thôn Mới cũng chúc các gia đình chính sách luôn giữ gìn sức khỏe, tiếp tục động viên con cháu luôn phát huy truyền thống cách mạng của gia đình, gương mẫu thực hiện các chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và các quy định của địa phương.

                                                                                                  Văn Thạch

 

 

Tự sản xuất


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ hành chính
     Liên kết website
    Thống kê: 189.566
    Online: 4