ĐỘI BÓNG CHUYỀN NAM XÃ THẠCH BÌNH THAM GIA GIẢI BÓNG CHUYỀN TPHT ĐẠT GIẢI CAO

Thực hiện điều lệ số 02/ĐL-BTC-UBND ngày mồng 28 tháng 02 năm 2024 của phòng văn hóa, Trung tâm VH UBND thành phố Hà Tĩnh về việc tham gia giải bóng chuyền nam thành phố chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCSHCM (26/3/1931-26,3,2024); và ngày 78 thể thao Việt Nam (27/3/1946-27/3/2024), UBND xã Thạch Bình thành lập đội tuyển tập luyện để tham giải cùng với 15 phường, xã.

Tham gia giải có 15 người, trong đó 12 VĐV trong toàn xã được BTC lựa chọn để tham gia giải đấu, đây là những vận động viên tiêu biểu được lựa chọn từ con em của địa phương.

Đội tuyển của xã Thạch Bình đã vào cuộc và tạo nhiều bất ngờ cho quý vị khán giã, thi đấu 3 trận vòng bảng gặp Trần Phú, Đồng Môn đều thắng 2-0, trận bán kết gặp phường Nguyễn Du đội tuyển chúng ta tiếp tục giành phần thắng 2-1, bước vào chung kết gặp đội tuyển Thạch Hạ, đây là đội bóng mạnh, đầy kinh nghiệm được BTC và quý vị khán giã đánh giá trong mấy năm qua vì vậy đội tuyển chúng ta đã để thua với tỷ số 2-1.

Như vậy qua 2 ngày thi đấu các cầu thủ trẻ của chúng ta đã mang về cho xã nhà giải nhì, đây là niềm tự hào và tự tin trong thời gian tới, các VĐV của xã Thạch Bình đã để lại trong lòng BTC, quý vị khán giã một niềm vui khôn xiết, những tình cảm, ấn tượng tuyệt vời mà đội tuyển bóng chuyền của xã Thạch Bình đã làm được.

Hy vọng trong thời gia tới các VĐV của chúng ta sẽ phát huy hơn nữa, cố gắng tập luyện trau dồi để tiếp tục cống hiến cho phong trào xã Thạch Bình nói riêng và có thể đi tham gia các giải đấu do thành phố tuyển chọn.

Cảm ơn các cầu thủ của chúng ta, các ơn các cá tập thể, cá nhân trong và ngoài xã đã ủng hộ nhiệt tình cho đội tuyển, đặc biệt cảm ơn HLV, nhà tài trợ Nguyễn Đặng Cảnh đã có những chiến thuật thi đấu cực kỳ hợp lý và bỏ ra hàng chục triệu đồng để đồng hành cùng với phong trào xã Thạch Bình.

                                                                                                                                                                                                                                                                     Hùng Lâm

 

Tự sản xuất


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ hành chính
     Liên kết website
    Thống kê: 182.462
    Online: 20